IT Support

บริการ IT Support

บริการแก้ปัญหาคอมพิวเตอร์ เครือข่าย และเซิร์ฟเวอร์ แบบรายครั้ง หรือเหมารายวัน

ขั้นตอนการปฏิบัติงาน

ติดต่อเรา

ท่านลูกค้าติดต่อแจ้งปัญหาเกี่ยวกับไอที พร้อมระบุวันที่และเวลาที่ต้องการขอรับบริการ

วิเคราะห์ปัญหา

ทีมผู้เชี่ยวชาญจะวิเคราะห์ปัญหาไอทีที่เกิดขึ้น พร้อมประเมินแพ็คเกจที่เหมาะสม และวางแผนแนวทางแก้ไขปัญหา

ดำเนินงาน

ดำเนินการแก้ไขปัญหาไอทีผ่านรีโมท ตามวันและเวลาที่ลูกค้านัดหมายไว้

รายงาน

รายงานผลการแก้ไขปัญหา และแนะนำแนวทางป้องกันปัญหาไม่ให้เกิดซ้ำ

แพ็กเกจ IT Support

คอมพิวเตอร์

(รายชั่วโมง)
เริ่มต้น 750
  • บริการรีโมทให้ความช่วยเหลือ
  • 1 เคส ต่อ 1 ครั้ง
  • ระยะเวลาแก้ปัญหา ไม่เกิน 1 ชั่วโมง
  • ไม่รวมค่าลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์

เครือข่าย

(รายชั่วโมง)
เริ่มต้น 1,000
  • บริการรีโมทให้ความช่วยเหลือ
  • 1 เคส ต่อ 1 ครั้ง
  • ระยะเวลาแก้ปัญหา ไม่เกิน 1 ชั่วโมง
  • ไม่รวมค่าฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์
นิยมมากที่สุด

เซิร์ฟเวอร์

(รายชั่วโมง)
เริ่มต้น 2,000
  • บริการรีโมทให้ความช่วยเหลือ
  • 1 เคส ต่อ 1 ครั้ง
  • ระยะเวลาแก้ปัญหา ไม่เกิน 1 ชั่วโมง
  • ไม่รวมค่าฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์